Gương mặt xinh đẹp của cô gái trước khi bị tạt axit

Admin 03/ 04/ 2017 0

Gương mặt xinh đẹp của cô gái trước khi bị tạt axit

hình ảnh cô gái trước khi bị tạt acid

Khoảng 10h30 ngày 30/3, hai cô gái khoảng 19-20 tuổi điều khiển xe máy biển số tỉnh Bình Thuận lưu thông trên đường Quang Trung, quận Gò Vấp, TP HCM theo hướng ngã 5 Gò Vấp về cầu vượt Quang Trung thì bị hai thanh niên lạ mặt đuổi theo tạt axít khiến bị bỏng 75% mặt, hỏng 1 mắt. Tại Bệnh viện Chợ Rẫy, các bác sĩ cho biết nạn nhân bị nặng tên là Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi, sinh viên Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Miền Nam, quê Đắk Lắk), người còn lại Trần Nguyễn Ái Duyên (quê Bình Thuận, 21 tuổi). Trên trang cá nhân của Thu Hương, mọi người không khỏi xót thương khi thấy được chân dung của cô khi còn khỏe mạnh. Cách đó vài giờ, nữ sinh 20 tuổi còn trò chuyện vui vẻ với bạn bè.

hình ảnh hương nạn nhân vụ tạt acid 30/3/ 2016

 

Theo học tại TP HCM, Thu Hương ở trọ cùng một số bạn bè nữ. Mọi người thường xuyên cập nhật ảnh sinh hoạt thường ngày trên mạng xã hội. Khi nhập viện, Hương được chẩn đoán bị bỏng nặng độ 3 - 4, chiếm 75% diện tích khuôn mặt. Bệnh nhân bỏng giác mạc mắt trái dẫn đến bị mù. Mắt phải bị tổn thương da mi, vài ngày nữa mới đánh giá được mức độ nghiêm trọng.

hinh anh huong truoc khi bi tat acid

Hương chụp ảnh cùng bạn bè. Trần Nguyễn Ái Duyên (quê Bình Thuận, 21 tuổi) người đi cùng Hương cho biết, sự việc rất có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn với một nữ sinh khác ở chung phòng trọ. Sau nhiều lần xích mích, người này dọn ra ngoài ở nhưng 2 bên vẫn có những lời cự cãi nhau trên Facebook.

ảnh nạn nhân trước khi bị tạt acid 30/3/2016

 

Thu Hương sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nước da trắng và được bạn bè nhận xét là học khá, rất hiền. “Không biết rồi Hương sẽ vượt qua biến cố này như thế nào, mọi thứ đến quá bất ngờ. Đôi mắt trong sáng, nụ cười đáng yêu của Hương khiến nhiều bạn trai xao xuyến. Vậy mà giờ đây Hương lại…, thật không thể tin nổi”, một người bạn của Hương chia sẻ.

khuôn mặt trước khi bị tạt acid của hương

Hình ảnh Hương chụp cùng bạn bè trong dịp Tết vừa qua.

 ảnh cô gái bị tat acid và mẹ

Ảnh đầu năm mới vừa qua của Hương và mẹ. Xem các khoảnh khắc vui vẻ của nữ sinh 20 tuổi bên bạn bè và người thân khiến ai cũng rưng nước mắt.

anh hương trước khi bị tạt acid

Một bạn chung lớp với Hương nhận xét, cô khá hiền và được bạn bè yêu mến. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, Hương được nhiều bạn trai để ý, theo đuổi.

nạn nhân của những vụ tạt acid kinh hoàng

Nụ cười hiền hòa của Thu Hương. Trước sự việc đau lòng, người thân chỉ biết cầu mong cho 9X vượt qua con nguy kịch, phấn đấu vượt qua khó khăn.

Bị tạt acid rất kinh khủng

Chiều cùng ngày, đại diện Công an Quận Gò Vấp cho biết lực lượng chức năng đã tung toàn bộ lực lượng truy bắt 2 thanh niên gây án. Câu chuyện của nữ sinh Thu Hương cũng là tiếng chuông cảnh báo cho các bạn trẻ sống xa gia đình khi đi học xa và các mối quan hệ bạn bè ngoài xã hội.

* Tiêu đề đã được KUL News đặt lại

Theo Phununews

 

Viết bình luận