Ăn tổ yến liệu có bị tăng cân

Admin 03/ 04/ 2017 0


 

Ăn Tổ Yến Sào liệu có làm tăng cân không ?

Tổ yến với nguồn bổ dưỡng trực tiếp vào cơ thể nhưng liệu có làm tăng cân cho các chị em không ? Đây cũng là vấn đề gây tranh cãi đối với mọi người, chúng ta cùng xem xét nhận định của các chuyên gia để có cách nhìn đúng đắn hơn về tổ yến sào.

  Khoa học ngày nay đã phân tích được các thành phần có trong tổ yến là những chất dinh dưỡng rất cần thiết cho cơ thể, giúp bổ sung trực tiếp vào chức năng vận động của con người. Một lần nữa cho thấy ông bà tổ tiên ta từ ngàn xưa đã có thói quen ăn yến sào để bổ sung cơ thể một cách đúng đắn.

Theo chuyên gia dinh dưỡng,  chúng ta cần hiểu kỹ vấn đề từ bảng phân tích yến sào đã được khoa học hiện đại kiểm chứng, nó cũng là câu hỏi yến sào gồm có thành phần gì và tại sao rất nhiều người đã tin dùng và cảm nhận hiệu quả thực sự từ tổ yến mang lại: 

Có thể tóm lược thành phần tổ yến gồm có: 

- Prôtein ~ 50% ( đạm cao nhưng lipit mỡ ~ 0 )

- 18 axit amin : ~ 47% 

- 31 nguyên tố vi lượng hay còn gọi là các khoáng chất: chiếm 0.005%

- 7 loại đường đơn chiếm ~ 3% 

 - Sở dĩ người ta nói về việc ăn yến thấy mặt người nào cũng tròn ra, người trông cũng tròn ra thì nhiều người chưa ăn yến sẽ nghĩ rằng do họ ăn đồ bổ quá nhiều dẫn đến mập thịt ra " . Lý giải điều này , các chuyên gia cho biết, dựa vào kết quả thành phần yến sào ta có thể thấy được lượng axit amin rất quý giá là chủ đạo để quyết định . 18 axit amin này thật sự đã tham gia vào tất cả các quá trình trao đổi chất trong cơ thể con người, giúp lưu thông máu huyết , hốc môn tạo điều kiện để kích thích phát triển hồng cầu, tăng miễn dịch cơ thể, giúp việc phục hồi cơ, da , khớp, trí não một cách hiệu quả. " Chúng ta nhìn thấy được tính hiệu quả của 18 loại axit amin quý giá này từ tổ yến là một điều không thể phủ nhận. Có lẽ chính điều này giúp chúng ta kích thích ăn uống hằng ngày - ăn ngon ngủ ngon tạo một gương mặt tròn trịa hồng hào, trí óc sáng suốt. 

STT

THÀNH PHẦN

HÀM LƯỢNG %

TÁC DỤNG

1

Glycine

1.99 %

cải thiện tốt cho da.

2

Valine

  1.  

hỗ trợ Chữa lành tế bào cơ và hình thành tế bào mới.

3

Leucine

  1.  

Điều chỉnh hàm lượng đường trong máu.

4

Isoleucine

  1.  

Phục hồi sức khỏe sau khi luyện tập thể thao.

5

Threonine

  1.  

Rất tốt cho hoạt động gan, tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy cơ thể hấp thụ mạnh các dưỡng chất.

6

Methionine

  1.  

Hỗ trợ chống viêm khớp, tốt cho cơ bắp.

7

Proline

  1.  

Bổ sung cho việc phục hồi các cơ, các mô và da.

8

Axit aspartic

  1.  

Tốt cho sự tăng trưởng mô, cơ và tế bào.

9

Phenylalanine

  1.  

hỗ trợ chức năng bồi bổ não, tăng trí nhớ.

10

Histidine

  1.  

Giúp cơ thể phát triển và liên kết mô cơ bắp.

11

Lysine

  1.  

Tăng khả năng hấp thụ canxi, giúp cho xương chắc khỏe, chống lão hóa cột sống.

12

Trytophan

0,7%

hỗ trợ ngăn ngừa ung thư

13

L-arginine

11,4%

hỗ trợ cải thiện tình dục rất tốt.

 

       => bảng phân tích các axit amin cho thấy tác dụng tổ yến hỗ trợ chức năng cơ thể, phòng bệnh, phục hồi chức năng cơ thể, đẹp da, tăng sinh lý từ yến sào là hoàn toàn có thật.

- 50% đạm từ tổ yến nhưng mỗi ngày chỉ khuyên dùng 3gr / 1 lần cho một người lớn thì lượng đạm hấp thụ vào cơ thể lại không có lý do để gây mập. Đây là một lượng dinh dưỡng cung cấp cho các tế bào cơ thê đặc biệt là các hồng cầu và các tế bào cơ thể người.

- Thêm nữa, rất nhiều khoáng chất cần thiết , mặc dù chỉ chiếm 0.005% nhưng có thể thấy đây là một lượng vừa đủ để cung cấp cho cơ thể chúng ta.

- Cơ thể chúng ta có 8 loại đường tham gia vào chức năng vận động thì tổ yến đã có tới 7 loại đường này, đây là một tin đáng mừng . Các loại đường này chỉ khoảng 3% theo kết quả phân tích thì đây là một năng lượng vừa đủ để kết hợp vừa đủ với đạm, khoáng chất và axit amin để tham gia một cách hiệu quả trong quá trình phục hồi, cải thiện và sinh trưởng của tế bào chức năng cần thiết trong mỗi chúng ta.

-  tổ yến hoàn toàn không gây mập như mọi người vẫn nghĩ, ngược lại dùng vừa đủ lượng cần thiết 3gr yến 1 lần 1 ngày giúp một cơ thể khỏe mạnh , không mệt mỏi, trí óc sáng suốt. Cái quý giá nhất từ tổ yến sào là 18 axit amin đã đem lại cho cơ thể chúng ta một cơ thể khỏe mạnh với một sức đề kháng cao với mọi bệnh tật.

- Lưu ý, đối với người huyết áp thấp hoặc người có thể hàn nên dùng ban ngày hoặc buổi sáng trước hoặc sau khi ăn sáng nửa tiếng, còn huyết áp cao hoặc bình thường ăn một chén yến trước khi ngủ sẽ đem lại một giấc ngủ ngon cũng như việc hấp thụ hoàn toàn trong một đêm hiệu quả hơn. Có thể bỏ vào một lát gừng mỏng khi chưng yến sào sẽ giúp kích thích tiêu hóa tốt hơn.

- Việc ăn yến đối với những người đang mệt mỏi , thiếu chất, suy nhược có thể dùng liên tục mỗi ngày 3gr yến sào

- Người có cơ thể bình thường hoặc chỉ suy nhược nhẹ có thể dùng 2 ngày 1 lần. Trẻ con từ trên 1 tuổi đến dưới 10 tuổi cho ăn bằng nửa phần người lớn.

Nguồn: Ăn Tổ Yến Sào liệu có làm tăng cân không ?

Quý khách có thể xem thêm cách dùng , liều lượng yến sào dành cho người già , người bệnh , mẹ mang thai một cách tốt nhất .

 » Cách sử dụng yến sào như thế nào cho hiệu quả .

 ♦ Lưu ý : Cách chế biến yến sào cũng rất quan trọng , để có thể hấp thụ hết các dưỡng chất trong yến sào chúng ta nên chế biến yến sào theo cách đơn giản và hiệu quả nhât : " Yến chưng đường phèn "

Các bạn có thể tham khảo thêm sàn phẩm tại Tổ Yến Sào

Tổ yến sào dùng cho trẻ em 

Tổ Yến loại 1 cho người lớn

Tổ Yến Sào Đặc Biệt làm quà biếu sang trọng

Lưu ý: Tổ Yến Sào không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài viết này đã trả lời câu hỏi của bạn .!!! Chúc bạn sức khỏe

 

Các bạn muốn tư vấn về Tổ Yến hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí .vì sức khỏe của mọi người

Công ty TNHH Sâm Yến Nhật Minh

- 436/65 CÁCH MẠNG THÁNG 8 - P.11, Q.3, TP.HCM 

- Mặt tiền đường trần văn đang 16m mới mở (Click -> Bản Đồ)
tel: 08 3993 4488 - Hotline: 0908 625 697 cô Nhật

Chúc mọi người sức khỏe !!!

 

Viết bình luận